21 | ปัจจัยในการเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวเปมิกา ไกรรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 96 | |
22 | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานที่บ้านของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิวพร อาจณรงค์กร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 76 | |
23 | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานการรถไฟแห่งประเทศไทย | นางสาวเกศกนก เมฆประดับ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 58 | |
24 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 113 | |
25 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี | นางสาวนัฐพร เทพหินลัพ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 47 | |
26 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรี | นายพีรว้ส อ่ำโต | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 53 | |
27 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟสดในอำเภอเมืองกาญจนบุรี | ร้อยโทศุภกฤต ทรัพย์เจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 78 | |
28 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่และกาแฟสด กรณีศึกษา ร้านบ้านขนม เดอ ปทุม จังหวัดปทุมธานี | นายศุภกิตติ์ เศษรักษา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 896 | |
29 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธฺิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวหนึ่งนภา แปงชมพู | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 105 | |
30 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 116 | |
31 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 150 | |
32 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกิตติมา สติภา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 86 | |
33 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนพร อินทสด | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 57 | |
34 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ | นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดช | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 96 | |
35 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | นายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 106 | |
36 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพัตรา บูรณะศีล | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 46 | |
37 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุธาสินี ธิศรี | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 52 | |
38 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวทาริกา หลักสี่ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 134 | |
39 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 216 | |
40 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี | นายนิรันดร์ ศรสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 82 | |