ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายนิรันดร์ ศรสุวรรณ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 114 |