ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวธนพร อินทสด |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 101 |