บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ชื่อผู้แต่งนางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
ปีการศึกษา2565
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit54