ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกิตติมา สติภา |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 116 |