Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
1
3
4
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
สาขาวิชาการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-17 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
1
การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี
เฟื่องฤทัย สายแปง
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
22
2
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขาย
ฐิติรัตน์ เทียนงาม
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
18
3
ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วารุณี มูลอัต
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
20
4
ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ
นางสาวพชรพรรณ สายแก้ว
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
27
5
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นายพีระวิชญ์ ชื่นชม
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
24
6
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาท
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
26
7
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
รุ่งนภา ทิมรอด
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
8
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
วรัญญา ประเสริฐสิน
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
15
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณัฐชิมา ชมภูนุช
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
20
10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ทรรศน์มน ยิ้มเจริญ
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
11
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เกศริน สุขแสวง
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
12
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรัชด์ ชัยเวทย์
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
18
13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
นางสาวภคินี อวนศรี
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
23
14
ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
รัชนีกร อู่เจริญ
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
15
15
ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
สันติ วงษ์ศีล
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
16
ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ประไพทิพย์ รสหอม
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
14
17
สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ
รุ่งนภา นพรัตน์
สาขาวิชาการตลาด
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
17
27
37
35
2
6
17
34
36
26
28
31
32
4
30
25
33
29