ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
| ชื่อเรื่อง | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | รัชนีกร อู่เจริญ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 104 |