ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อเรื่อง | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | รัชนีกร อู่เจริญ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2565 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 78 |