ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | รุ่งนภา ทิมรอด |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 120 |