ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวภคินี อวนศรี |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 108 |