บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
ชื่อผู้แต่งนางสาวภคินี อวนศรี
สาขาวิชาสาขาวิชาการตลาด
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
ปีการศึกษา2565
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit26