ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวภคินี อวนศรี |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ |
ปีการศึกษา | 2565 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 26 |