ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | สันติ วงษ์ศีล |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการตลาด |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2565 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 80 |