ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 247 |