ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 216 |