บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนางสาวสุธาสินี ธิศรี
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit52