ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวสุพัตรา บูรณะศีล |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 45 |