141 | ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี | นายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 3 | |
142 | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร | นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 2 | |
143 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวชิระ ลี้กุล | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 3 | |
144 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร | นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 3 | |
145 | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | น.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัย | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 2 | |
146 | ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน | น.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 4 | |
147 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล | นายพลัช กนกพัฒนพงศ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 1 | |
148 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | น.ส.กมลชนก ชื่นชม | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 4 | |
149 | อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร | น.ส.จิดาภา ทวีกุล | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 2 | |
150 | ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตย | นายศุภลักษณ์ เพชรปลูก | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 2 | |
151 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายพรรษวุฒิ นัทธี | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 2 | |
152 | คุณภาพการให้บริการของผู้มาใช้บริการธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี | นายทวีสิน นุ่นรักษา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 86 | |
153 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศในจังหวัดสุพรรณบุรี | นายพรชัย บุญเสียงเพราะ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 109 | |
154 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 231 | |
155 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของประชาชนในการใช้บริการของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี | ว่าที่ร้อยตรีหญิงศุทธิรัตน์ แผนสมบูรณ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 89 | |
156 | ศึกษาเรื่องคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายสิทธิไชย ธนบูรณ์กาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 94 | |
157 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นายณัฐพล วารีสดใส | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 94 | |
158 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี | นายนิรันดร์ ศรสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 99 | |
159 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟสดในอำเภอเมืองกาญจนบุรี | ร้อยโทศุภกฤต ทรัพย์เจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 98 | |
160 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม | นายนฤทธิ์ บัวทอง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 98 | |