บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนายวชิระ ลี้กุล
สาขาวิชาสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit4