ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายพรรษวุฒิ นัทธี |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 42 |