ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว |
สาขาวิชา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 3 |