ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศในจังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศในจังหวัดสุพรรณบุรี |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายพรชัย บุญเสียงเพราะ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 92 |