บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
ชื่อผู้แต่งนายนฤทธิ์ บัวทอง
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit28