บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐมนายกลวัชร เบ็ญขันธ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256710
2พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายจิรโชค ยวนเจริญสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256710
3อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256710
4ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานครนายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256710
5อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานครน.ส.จิดาภา ทวีกุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256710
6พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีน.ส.นิภา นิเวศน์ทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
7อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานครน.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
8ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานครนายจิรพงศ์ แซ่โง้วสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
9ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นในน.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
10ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการร้าน MR.D.I.Y. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายพรรษวุฒิ นัทธีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256711
11ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าประเภทผ้าใบ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัยทำงานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครน.ส.ปาณิศรา ศรีเทาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256712
12ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลนายพลัช กนกพัฒนพงศ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256712
13ผลกระทบของโครงการพัฒนาเมืองต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในชุมชนคลองเตยนายศุภลักษณ์ เพชรปลูกสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256712
14ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครน.ส.นิภาพร จันทร์โทสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713
15ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรีนายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713
16ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครนายวชิระ ลี้กุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713
17อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อไข่ผำ ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.สุภัคตรา วงศ์หทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713
18ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.กมลชนก ชื่นชมสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713
19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P) ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoneyนายกิต เพิ่มพูลพรอุทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25676
20ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ "ไทยคู่ฟ้า" ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ตะวัน พลับแดงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25676