บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODEL

ชื่อเรื่องปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODEL
ชื่อผู้แต่งนายลัทธวัฒน์ คงสว่าง
สาขาวิชาสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit3