บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรี

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรี
ชื่อผู้แต่งน.ส.อริยา เงินนาค
สาขาวิชาสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit4