บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนายสดใส สดไธสง
สาขาวิชาสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit3