ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายสดใส สดไธสง |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 41 |