บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2032 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของกลุ่มคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวบุณณ์ภัสสร ธนิศรกีรติทัตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256780
42แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานในธุรกิจการก่อสร้างสำหรับเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชัยธนวุฒิ โสภถาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256780
43ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิตะวัน ละออศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256779
44ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีนางสาวนัฐพร เทพหินลัพสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256778
45ปัจจัยที่มีผลต่อความผู้พันในองค์การของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายดนัย ปณตตรัยรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256778
46การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนูรไอนี สนิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
47ภาวะผู้นำของข้าราชการทหารชั้นประทวนที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของทหารกองประจำการในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยโทฉัตริน ไขศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
48ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธนพร อินทสดสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
49ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์การให้ยั่งยืนของบริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวพิชยา สุรพิพิธสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256777
50การจูงใจ และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครนางสาวลลิตา ลัภยพรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256773
51ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนายกีรติย์ ศรีโคตรจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256773
52ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรีนายพีรว้ส อ่ำโตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256773
53ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสรรพสามิตนายจิรภัทร โอสถานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256773
54ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานครนางสาวสุธาสินี ธิศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256772
55ความพึงพอใจสวัสดิการข้าราชการ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มข้าราชการ Generation Y (Gen Y) กรมบัญชีกลางนางสาวธมลวรรณ เนตรงามสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256772
56ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวสุพัตรา บูรณะศีลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256768
57ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวธนัชพร พรรณสูตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256768
58ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)นายรัฏฐพงศ์ เข้มแข็งสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567356
59ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนางสาวรังสินี ลักขษรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567297
60คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวภาสวรรณ สุณัฐพงศ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567285