บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผู้แต่งนางสาวธนัชพร พรรณสูตร
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit46