คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวภาสวรรณ สุณัฐพงศ์ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 252 |