บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนางสาวภาสวรรณ สุณัฐพงศ์
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit252