481 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่ | ดิชญา ใจชุ่มใจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 24 | |
482 | การบริการ ที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ ของ ผู้ใช้บริการ ศูนย์บริการ (นิวเจริญยนต์การช่าง) ใน
อำเภอ ดอยสะเก็ด จังหวัด เชียงใหม่ | ณัฐพงศ์ บุญช่วย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 24 | |
483 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบ้าน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง | สรัญญา เต็มเปียง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 24 | |
484 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสือผ้าออนไลน์ของสตรีวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ | มนัสชนก บุญอุดม กาญจนวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 24 | |
485 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาร์ตทอย (Art Toy) ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ | พัณภัช สินณรงค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 24 | |
486 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมา | พัชรินทร์ ดวงกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 24 | |
487 | อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเขตจังหวัดนครราชสมา | พนิษฐา เหล่านภากุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 24 | |
488 | การศึกษาพฤติกรรมการวางแผนออมและการลงทุนของคนกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดนครราชสีมา | ปานะพันธ์ ปานมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 24 | |
489 | การรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับกฎหมายการผลิตสุราที่มีใช้เพื่อการค้าของประชาชนในจังหวัดอุดรธานี | ชยพล รุณลาศรี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 24 | |
490 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเกษตร ของ ประชากรในเขต อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูม | วีระ พิมเสน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 24 | |
491 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ โปรแกรมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลเอกชน ในจังหวัดชุมพร | บุษยา ทองสีนุช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
492 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับผู้ที่ต้องการก่อสร้างอาคารต่างๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดพัทลุง | พิพัฒน์พล เพชรรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
493 | พฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมตัวใช้ชีวิตหลังเกษียณของกลุ่มคน GEN Y ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | พิกุลรัตน์ เดชะบุญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
494 | ส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการสถานชาร์จรถยนต์ไฟฟาในสถานบริการน้ำมันของจังหวัดนครศรธรรมราช | อัจจิมา พันธ์พงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
495 | โลจิสติกส์การท่องเที่ยวเกาะลันตาที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย | ฟ้าคำรณ พยายาม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
496 | ปัจจัยที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซักในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | มันชญา รอดมินทร์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
497 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | ธิรกานต์ แม้เขียว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 24 | |
498 | คุณภาพชีวิตในการทำงานและวัฒนธรรมในองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันของครูโรงเรียนสังกัดอัครสังฆมณฑล กรุงเทพมหานคร | อรุณฉาย สิงหศิริ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 24 | |
499 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ในเขตจังหวัดนครนายก | โชติพัฒน์ กรกุม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 24 | |
500 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ IPHONE ในเขตภาคเหนือตอนล่าง | เกวลิน อิ่มใจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 24 | |