ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (4P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำ กรณีศึกษา: ร้านป้าเฟรนช์ฟรายด์
| ชื่อเรื่อง | ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (4P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำ กรณีศึกษา: ร้านป้าเฟรนช์ฟรายด์ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นิรัญชลา หัสกิจ |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 113 |