บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นอ่อนออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น

ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นอ่อนออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น
ชื่อผู้แต่งนิตยา พิมเสน
สาขาวิชาวิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit57