บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2036 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Commerce ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลานันทพร บุญธรรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256752
402แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือรสสุคนธ์ เชื้อวีระชนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256752
403คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์พนักงานฝ่ายสินเชื้อสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชรชเลศรวร ฟักแฟงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256752
404ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกบริการแพทย์แผนไทยในจังหวัดอำนาจเจริญฐิติมา ทวีท้าววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
405ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ แอปพลิเคชัน ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อิเลฟเว่น ของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานีสายฝน ทิพย์สมบัติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
406แรงจูงใจในการทำงานมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของพนักงานธนาคารออมสินภาค 12ธนากร ตีระมาศวณิชวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
407ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมาเที่ยวถนนคนเดิน (ถนนสายวัฒนธรรม) อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานีพรหมพร พลธานีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
408การศึกษาคุณภาพการปฏิบัติงานของตําแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในของเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตําบล จังหวัดยโสธรเจนจิรา นครราชวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
409พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกโป่งแฟนซีในจังหวัดสงขลาพรพรหม พรหมดําวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
410ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม กรณีศึกษา ศูนย์การเรียนรู้ผ้าทอมือตูบแก้วมา อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปางสุพ้ตรา เพลิงบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
411อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำนักงานในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลาณัฐวัฒน์ ชนะวรรณโณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
412ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงสถานการณ์ COVID-19รุสนี หลังยาหน่ายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
413ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยี Smart Meter ของผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดอุบลราชธานีญาณพล พลศรีเมืองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
414ปัจจัยที่ส่งผลกระทบด้านการเงินต่อการขยายธูรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดสตูลพิมพา ดำนุ้ยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
415ประสิทธิภาพการจัดการเมืองอัจฉริยะโดยการมีส่วนร่วมของประชาชน ในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราชสิริญญา เจ๊ะละหวังวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256752
416โลจิสติกส์การท่องเที่ยวเกาะลันตาที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยฟ้าคำรณ พยายามวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256752
417ปัจจัยที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านสะดวกซักในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชมันชญา รอดมินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256752
418ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชธิรกานต์ แม้เขียววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256752
419ปัจจัยจูงใจ และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครนายกพรพิมล ชุ่มสุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256752
420ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และอิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบรีจุฑามาศ รุ่งเจริญทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256752