ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพร ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพร ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | จิรเมธ ชมภูน้อย |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 134 |