อิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านเค้กเจ้าอัญ จังหวัดตรัง
ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ ร้านเค้กเจ้าอัญ จังหวัดตรัง |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | พิชชาพงศ์ เพทาย |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 38 |