261 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการให้คำปรึกษาของผู้ตรวจสอบ ภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในประเทศไทย | วลัยลักษณ์ สุวรรณรัตนโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 56 | |
262 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจ และความพึงพอใจในการสนับสนุนส่งเสริมของภาครัฐที่ส่งผลต่อความผูกพันในการประกอบอาชีพอิสระของแรงงานนอกระบบที่เป็นสมาชิกวิสาหกิจ ชุมชนในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี | ไปรยา ไชยพงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 56 | |
263 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับสื่อประเภทต่างๆ ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ | จักรกริช เทพแปง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 57 | |
264 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี | อังคณา เพ็ญพันธ์นาค | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 57 | |
265 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวของพนักงานธนาคารกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน | รวิวรรณ์ มิตรรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 57 | |
266 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle: Ev) ของกลุ่มวัยทํางานในจังหวัดสงขลา | ชนินันท์ สุขเกษม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 57 | |
267 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ของผู้ประกอบอาชีพอิสระในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ชฎาภรณ์ สิงห์ทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 57 | |
268 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดสงขลา | ชนิกานต์ หนูแก้ว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 57 | |
269 | แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือ | รสสุคนธ์ เชื้อวีระชน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 57 | |
270 | ความสุขในการทํางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการครู กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพิษณุโลก | พงศธร วิริยะวงศ์โรจน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 57 | |
271 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บิรการร้าน Twenty two all day cafe & craft อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร | ณัชพล รามสูต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 57 | |
272 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์พนักงานฝ่ายสินเชื้อสหกรณ์การเกษตรคลองขลุง จำกัด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร | ชเลศรวร ฟักแฟง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 57 | |
273 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกบริการแพทย์แผนไทยในจังหวัดอำนาจเจริญ | ฐิติมา ทวีท้าว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 57 | |
274 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกวางแผนทางการเงินกับธนาคารกสิกรไทยของประชากรในจังหวัดอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียง | เครือวัลลิ์ กางแก้ว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 57 | |
275 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารออมสิน สาขายโสธร | อรพิน เมืองแสน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 57 | |
276 | พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกโป่งแฟนซีในจังหวัดสงขลา | พรพรหม พรหมดํา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 57 | |
277 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในช่องทางหน้าร้านสยามทีวี สาขา เชียงใหม่ | โสฬสินทร์ อภิวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 57 | |
278 | อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำนักงานในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา | ณัฐวัฒน์ ชนะวรรณโณ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 57 | |
279 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P)ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโครงหลังคาสำเร็จรูปของบริษัทรับสร้างบ้านและผู้รับเหมาอิสระในภาคใต | สุภาวดี รักขันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 57 | |
280 | การศึกษาพฤติกรรมการวางแผนออมและการลงทุนของคนกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดนครราชสีมา | ปานะพันธ์ ปานมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 57 | |