การรับรู้คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดกำแพงเพชร
ชื่อเรื่อง | การรับรู้คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดกำแพงเพชร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | อริณย์ภาวีร์ อ่ำจุ้ย |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 32 |