อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย
| ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | กรทักษ์ วรพัฒน์ |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 119 |