บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15

สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐมนายกลวัชร เบ็ญขันธ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25679
2อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25679
3พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีน.ส.นิภา นิเวศน์ทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25679
4ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานครนายจิรพงศ์ แซ่โง้วสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25679
5ปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODELนายลัทธวัฒน์ คงสว่างสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
6ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดโปรตีนผงของผู้ที่ออกกำลังกายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายธีระพงศ์ การสมชนสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
7ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑลน.ส.พิรพรรณ พรมนัดสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
8ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานครน.ส.พีระยา หวนไธสงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
9พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือสําหรับกลุ่มคน Gen C (Generation Connected) ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายจิรโชค ยวนเจริญสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
10ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานครนายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
11ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นในน.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25678
12ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษีของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครน.ส.นุชนาถ ประทุมวันสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
13ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการ ตรวจสุขภาพในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายศวัส เต็มนาทีสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
14ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรีน.ส.อริยา เงินนาคสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
15ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายนัฐยุทธ สว่างกาญจน์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
16ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานครนายสดใส สดไธสงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
17แรงจูงใจและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการนายมนัสวิน โกบรัมย์สาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
18อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานครน.ส.จิดาภา ทวีกุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25677
19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P) ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoneyนายกิต เพิ่มพูลพรอุทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25676
20ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ "ไทยคู่ฟ้า" ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ตะวัน พลับแดงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25676