1 | สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ | รุ่งนภา นพรัตน์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 73 | |
2 | ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ประไพทิพย์ รสหอม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 74 | |
3 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นายพีระวิชญ์ ชื่นชม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 75 | |
4 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วรรัชด์ ชัยเวทย์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 75 | |
5 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | วรัญญา ประเสริฐสิน | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 75 | |
6 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | รัชนีกร อู่เจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 77 | |
7 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | เกศริน สุขแสวง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 77 | |
8 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวภคินี อวนศรี | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 78 | |
9 | ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วารุณี มูลอัต | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 78 | |
10 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | สันติ วงษ์ศีล | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 79 | |
11 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาท | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 82 | |
12 | การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี | เฟื่องฤทัย สายแปง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 82 | |
13 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา | ทรรศน์มน ยิ้มเจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 84 | |
14 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณัฐชิมา ชมภูนุช | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 85 | |
15 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ | นางสาวพชรพรรณ สายแก้ว | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 86 | |
16 | การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขาย | ฐิติรัตน์ เทียนงาม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 86 | |
17 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | รุ่งนภา ทิมรอด | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 89 | |