บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวกษิรา พลากรวีรกุลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
82ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการ ไทร์ พลัส เอส เค ออโต้ไทร์นายนราธิป ยิ่งยงศักดิ์ศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
83ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำและพนักงานราชการ สังกัดกระทรวงคมนาคมนางสาวอัจฉราพรรณ ตรีเกตุสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256580
84ศึกษาเรื่องคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายสิทธิไชย ธนบูรณ์กาญจน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256680
85ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณัฏฐธัญพงศ์ ไหลธรรมนูญสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256680
86พฤติกรรมการเลือกบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาววรินทร เสือพุกสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256680
87ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์นายโสธนัญ เสรีวัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256581
88ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร)นายปฏิภาณ พูนวัฒนาพงษ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256581
89ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรีนายนิรันดร์ ศรสุวรรณสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256682
90ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมนายนฤทธิ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256682
91ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256583
92ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256583
93การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256684
94ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณภัทรพงศ์ สุขใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256685
95ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกิตติมา สติภาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256586
96แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เอ็น .ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาววันวิสาข์ บุญเพ็ชร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256587
97แรงจูงใจที่ส่งผลต่อแนวโน้มการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน : กรณีศึกษา พนักงานที่ทำงานในอาคารเพลินจิตทาวเวอร์นายธีระวัฒน์ สวยสมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256587
98แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัดนายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256588
99ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยโทภัทรพล ทองบัวศิริไลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256688
100ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักห้องพักรายเดือนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายอนันตกิจ ดวงดีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256589