Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
11
12
13
14
15
16
17
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-31 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
21
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล
น.ส.พิรพรรณ พรมนัด
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
22
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรี
น.ส.อริยา เงินนาค
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
23
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสดใส สดไธสง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
24
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการ ตรวจสุขภาพในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายศวัส เต็มนาที
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
25
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐม
นายกลวัชร เบ็ญขันธ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
26
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ซอฟต์แวร์ทางธุรกิจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายนัฐยุทธ สว่างกาญจน์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
27
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา
นายจิรพัฒน์ จันทร์เต็มดวง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
28
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร
นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
29
ปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODEL
นายลัทธวัฒน์ คงสว่าง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
30
ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร
นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
31
ความคาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพบริการของลูกค้าส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี
นายสมบูรณ์ชัย ชัยวรณ์
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
«
1
2
»
151
150
156
149
155
153
152
166
143
164
163