101 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชพร พรรณสูตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 55 | |
102 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) | นายรัฏฐพงศ์ เข้มแข็ง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 340 | |
103 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวรังสินี ลักขษร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 284 | |
104 | คุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการเมดคาเฟ่ของผู้บริโภค Generation Z ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวภาสวรรณ สุณัฐพงศ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 270 | |
105 | การศึกษาและพัฒนาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพการให้บริการธุรกิจร้านอาหารกึ่งผับในเขตสมุทรปราการ | นางสาวปัทมา วิจิตรจันทร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 234 | |
106 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ของข้าราชการกรมสรรพากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวจักรทิพย์ จาตุรงควนิชย์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 228 | |
107 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 227 | |
108 | ทัศนคติที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานที่มีต่อระบบคุณภาพของบุคลากร บริษัทมัลติเพิลฟู้ดส์ จำกัด | นางสาวสุทธิราภรณ์ ลิ้มมณี | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 188 | |
109 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 176 | |
110 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานกรณีศึกษา โรงแรม ซัมมิท ไพร์นเฮิร์ส กอล์คลับ แอนด์ โฮเทล | นางสาวสลิลทิพย์ ช่างเหลา | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 174 | |
111 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี | นางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 165 | |
112 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | นางสาวกานต์วรรณ ใจเกรียงไกร | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 150 | |
113 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวทาริกา หลักสี่ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 148 | |
114 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานตรวจสอบของบุคลากรสํานักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | ว่าที่ ร.ต.หญิงพัชนิตา ปานใจ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 136 | |
115 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 130 | |
116 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เจ.เอส.สตาร์ทอัพ จํากัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายจิระพันธ์ ศักดิ์สนธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 129 | |
117 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 127 | |
118 | รูปแบบภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัด | นายชากรณ์ เทศเขียว | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 127 | |
119 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 126 | |
120 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | นายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 124 | |