61 | ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการ ตรวจสุขภาพในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายศวัส เต็มนาที | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
62 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล | น.ส.พิรพรรณ พรมนัด | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
63 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการเดลิเวอรี่ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด : กรณีศึกษา แกร็บฟู้ด (GrabFood) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสดใส สดไธสง | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 13 | |
64 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธฺิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวหนึ่งนภา แปงชมพู | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 132 | |
65 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | นายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 133 | |
66 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 135 | |
67 | คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี | นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 137 | |
68 | รูปแบบภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัด | นายชากรณ์ เทศเขียว | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 138 | |
69 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ในจังหวัดจันทบุรี | น.ส.อริยา เงินนาค | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
70 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ของลูกค้าในจังหวัดนครปฐม | นายกลวัชร เบ็ญขันธ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
71 | ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานคร | น.ส.พีระยา หวนไธสง | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 14 | |
72 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เจ.เอส.สตาร์ทอัพ จํากัด จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายจิระพันธ์ ศักดิ์สนธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 140 | |
73 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี | 2566 | 140 | |
74 | การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานตรวจสอบของบุคลากรสํานักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | ว่าที่ ร.ต.หญิงพัชนิตา ปานใจ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 147 | |
75 | อิทธิพลของการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของใช้ในบ้านจากประเทศจีนผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร | น.ส.อัลิปรียา สุวรรณศรี | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 15 | |
76 | ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในกรุงเทพมหานคร | นายจิรพงศ์ แซ่โง้ว | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 15 | |
77 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของประชากรในกรุงเทพมหานคร | นายชัชพงษ์ พงประดิษฐ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 15 | |
78 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของประชากรวัยทำงานที่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑล | นายพลัช กนกพัฒนพงศ์ | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 15 | |
79 | อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร | น.ส.จิดาภา ทวีกุล | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 15 | |
80 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวทาริกา หลักสี่ | สาขาวิชาการจัดการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2567 | 157 | |