บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2035 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวกิตติมา สติภาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565109
42แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เอ็น .ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาววันวิสาข์ บุญเพ็ชร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565110
43ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการ อบต.โนนสำราญ จังหวัดชัยภูมินางสาวสุธีมา โกรัมย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565111
44แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์นางสาววัชราภรณ์ ศุภสุขสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565111
45ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณภัทรพงศ์ สุขใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566111
46ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ทิมรอดสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565112
47ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนเอกชน อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวภัทรนันท์ นิลแก้วสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565113
48ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักห้องพักรายเดือนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายอนันตกิจ ดวงดีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565113
49ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศในจังหวัดสุพรรณบุรีนายพรชัย บุญเสียงเพราะสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566113
50ปัจจัยในการเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนางสาวเปมิกา ไกรรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567119
51ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P) ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoneyนายกิต เพิ่มพูลพรอุทัยสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256712
52ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดชสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565120
53ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายภัควัตร พูนศิริสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565121
54ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ร้อยเอกหญิงชฎารัตน์ พรหมทองสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565122
55ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านกาแฟในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวรัตนามณี จงสืบสิทธิสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565122
56ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของประชาชนในเขตอำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์นางอิสราพร สิทธิปกรณ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565125
57ความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการสำนักงานขนส่ง จังหวัดสุรินทร์นางสาวธนัญญาดา กลีบม่วงสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565126
58การบริหารทรัพยากรบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของนักกีฬาที่สังกัดสโมสรในจังหวัดปทุมธานีนายศัลยวิทย์ รัตนบุรานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565128
59ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565129
60ปัจจัยด้านผู้นําทางความคิดและสื่อโฆษณาที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุด เสื้อผ้า บนแพลตฟอร์ม instagram ขอประชากร GEN Y ผ่านการประยุกต์ใช้ AISAS MODELนายลัทธวัฒน์ คงสว่างสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256713