41 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงิน เพื่อการเกษียณของ Generation Z ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | นางสาวกานต์วรรณ ใจเกรียงไกร | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 156 | |
42 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการวางแผนการเงินของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | นายขจรศักดิ์ วุทธิพันธุ์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 97 | |
43 | ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวชฎาภา พุฒทอง | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 94 | |
44 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนในกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ของข้าราชการกรมสรรพากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวจักรทิพย์ จาตุรงควนิชย์ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 230 | |
45 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมเกษียณอายุของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) | นางสาวบุญญารัตน์ น้อยน้ำคำ | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 96 | |
46 | การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศ | นายแทนไท จันทร์เกิด | การจัดการการเงิน | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 97 | |
47 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ | นางสาวพชรพรรณ สายแก้ว | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 102 | |
48 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวภคินี อวนศรี | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 96 | |
49 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นายพีระวิชญ์ ชื่นชม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 90 | |
50 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | นางสาวภัณฑิรา กสินธุ์มานะวาท | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์ | 2565 | 102 | |
51 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | สันติ วงษ์ศีล | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 97 | |
52 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณัฐชิมา ชมภูนุช | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 101 | |
53 | การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี | เฟื่องฤทัย สายแปง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 99 | |
54 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา | ทรรศน์มน ยิ้มเจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 98 | |
55 | สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ | รุ่งนภา นพรัตน์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 92 | |
56 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | รัชนีกร อู่เจริญ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 92 | |
57 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | เกศริน สุขแสวง | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 94 | |
58 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วรรัชด์ ชัยเวทย์ | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 92 | |
59 | ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ประไพทิพย์ รสหอม | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 90 | |
60 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | รุ่งนภา ทิมรอด | สาขาวิชาการตลาด | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ | 2565 | 108 | |