บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ภาวะผู้นำองค์กรมีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงาน บริษัทเอกชนในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวสรรพ์วิทา อัษฏณัฐโยธินสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565108
22ความสัมพันธ์อัตราส่วนทางการเงินกับอัตราราคาหลักทรัพย์ของบริษทัที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธุรกิจธนาคารนางสาวธัญญารัตน์ วังสว่างการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565108
23ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครประไพทิพย์ รสหอมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565109
24คุณภาพการให้บริการของผู้มาใช้บริการธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรีนายทวีสิน นุ่นรักษาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566109
25ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการรัชนีกร อู่เจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565110
26ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อข้าวกล่องแช่เย็นในร้าน 7-11 ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมฑลนางสาวรัตตินันท์ ตัดสินสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567110
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครเกศริน สุขแสวงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565111
28ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานที่บ้านของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวศิวพร อาจณรงค์กรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565111
29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการวรัญญา ประเสริฐสินสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565112
30สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการสร้างเครื่องเป่าพลาสติกแห่งหนึ่งในจงหวัดกาญจนบุรีนายอนุวัฒน์ เฉลิมกลิ่นสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566112
31ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่พักอาศัยของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวธนาวดี โตสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566112
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรัชด์ ชัยเวทย์สาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565114
33การตัดสินใจชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารกรงุ ไทย ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีร้อยเอกสิทธา รุ่งอุดมผลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566114
34การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีเฟื่องฤทัย สายแปงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565115
35ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมินางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565115
36การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับราคาหลักทรัพย์ในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนายกิตติพงศ์ ฉันทธนาวงศ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565115
37ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวชฎาภา พุฒทองการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565115
38ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายพีระวิชญ์ ชื่นชมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565116
39ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่นางสาวกษิรา พลากรวีรกุลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565116
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565116