ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร)
| ชื่อเรื่อง | ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร) |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายปฏิภาณ พูนวัฒนาพงษ์ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 113 |