ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร)
ชื่อเรื่อง | ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร) |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายปฏิภาณ พูนวัฒนาพงษ์ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ |
ปีการศึกษา | 2565 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 81 |