MBA-CAMPUS
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 641-652 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดหนองบัวลำภู
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
641
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการการเงินส่วนบุคคลของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตจังหวัดยะลา
จอมพล พรมคง
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
82
642
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคเจนเนอเรชันวาย (GEN Y) ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
อนุสรา ชุมทอง
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
72
643
การวิเคราะห์สภาพและโอกาสการแข่งขันในธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน ผ่านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา
ประภาพร นกเส้ง
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
75
644
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab Food ในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา
สุนารี วรรณศิริ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
74
645
การแสวงหาโอกาสเชิงพาณิชย์สำหรับธุรกิจทันตกรรม ผ่านการวิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Dental Clinic ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ภาวิตา กิตติประภานันท์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
69
646
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเข้ารับบริการของผู้ใช้บริการคลินิกทันตกรรม ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ชนัสนันท์ กิตติประภานันท์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
70
647
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อความเป็นเลิศสำหรับธุรกิจ ร้านอาหารโรตีดีฟอเรสต์ทั้ง 6 สาขา ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้
ฟาฏอนะฮ แวบูละ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
76
648
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านวัสดุก่อสร้างของประชากรในจังหวัดปัตตานี
ฟัรฮาน แวบูละ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
69
649
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเสี่ยงในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่าน Mobile Banking Application ในพื้นที่จังหวัดสตูล
ธมลวรรณ โอสถาน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
84
650
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ที่เข้ารับบริการในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา
นัยน์รัตน์ ขวัญซ้าย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
72
651
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
พิชาดา สังข์แก้ว
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
70
652
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจด้านคุณภาพการบริการของตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบินของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นวรัตน์ มหันตมรรค
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
85
«
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
»
244
245
246
247
248
249
250
251
252
253
254
255