บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2014 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
521การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่าน Application (K-Plus) ธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลาเวณิกา รัตนมุณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566120
522ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าเกษตรผ่านทางสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตรกิตติยา สุทธิพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566119
523การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านท่าขามเกษตรพอเพียง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชปภาวรินทร์ ชูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566119
524ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสบู่สมุนไพร ของผู้บริโภคในจังหวัดตรังจิรเมธ ชมภูน้อยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566119
525ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุของหน่วยงานของรัฐในจังหวัดยะลาพรรณศักดิ์ เดชคิดวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566119
526ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสุโขทัยกัญญารัตน์ คำภิระแปลงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566118
527ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดของเครื่องประดับทองและเงินลายโบราณ ตำบลท่าชัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสโุขทัยที่มีผลต่อการซื้อซ้ำณัฐพร หนูเกตุวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566118
528ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารเสริมผ่านแอปพลิเคชัน TikTok และ Shopeeธัญธร แซ่ซิมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566118
529กระบวนการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในพื้นที่ภาค 9รุ่งทิพย์ สีทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566117
530ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก(SME)ในจังหวัดเชียงใหม่ณัฏฐา ศรีน้อยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2564117
531ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาปัทมนันท์ ฤทธิ์เทวาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566117
532ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มชาและกาแฟตามร้านคาเฟ่ของผ้บูริโภคใน เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชเบญจมาภรณ์ นาคสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช2566117
533การศึกษาปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครสอบบรรจุเป็นข้าราชการของสำนักงานอัยการสูงสุดอรทัย จ้อยอ่ำวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2563117
534การฝึกอบรมของพนักงานตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในสถานประกอบการในจังหวัดกรรณิกา อินทะนะวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566117
535ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตราสารทุนของบุคลากรในศาลากลางจังหวัดตรังิจิตรานุช วิสุทธิชานนท์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566117
536ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจของสมาชิก สหกรณ์การเกษตรคลองท่อม จำกัด จังหวัดกระบี่ศศิศ จิตต์แจ้งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง2566116
537ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกและโอนย้ายของข้าราชการ กรมสรรพากร ในเขตพื้นที่ภาค 8ลภัสรดา บรรณสารวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566116
538ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหมวศิน พวงเพิกศึกวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566116
539ปัจจัยด้านทศันคติที่มีต่อการเลือกซื้อรถยนต์หรือรถยนต์พลังงานทางเลือกของประชากรในพื้นที่จังหวัดพิจิตรเบญจวรรณ มิ่งเมืองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566115
540การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาเก็ตศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราชรัชกมล อิ่มกระดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา2563115