Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
1
3
4
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ ปุ๋ย และ วัตถุอันตรายทางการเกษตรของประชาชน ในเขตอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
นางจันทร์เพ็ญ อุดมเดช
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
30
2
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
35
3
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
นางสาวกษิรา พลากรวีรกุล
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
4
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกดูแลผิวหน้าของผู้หญิงในเขตอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกัญญาพัชร ลาภจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
54
5
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเงิน ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวกิตติมา สติภา
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
30
6
การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
23
7
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
23
8
แรงจูงใจส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอจานต้า แพคเกจจิ้ง (ไทยแลนด์) จํากัด
นางสาวชีวรัตน์ นาลาด
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
22
9
คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้มารับบริการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวฐิศิณีฐ์ รุ่งสว่าง
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
27
10
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
28
11
ความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการสำนักงานขนส่ง จังหวัดสุรินทร์
นางสาวธนัญญาดา กลีบม่วง
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
31
12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่พักอาศัยของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวธนาวดี โตสวัสดิ์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
20
13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวธัญกร บุตรดาวงค์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
21
14
แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กรมธนารักษ์
นางสาวธัญญพัทธ์ ปั่นเส
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
15
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานศึกษา พนักงานบริษัทนิปปอน เอ็กซ์เพลส โลจิสติกส์ประเทศไทย จํากัด
นางสาวธัญสินี สายวงศ์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
21
16
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ)
นางสาวปทิดา ประทุมรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
20
17
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2565
23
18
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนเอกชน อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวภัทรนันท์ นิลแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
29
19
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานที่ออกกำลังกายของผู้ใช้บริการฟิตเนสในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
นางสาวรวิวรรณ โจมรัมย์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
40
20
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านกาแฟในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
นางสาวรัตนามณี จงสืบสิทธิ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
2565
33
«
1
2
3
4
»
16
91
44
22
15
95
39
49
87
14
1
94
79
61
48
43
56
3
21
11