บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยของประชากรวัยทำงานในกรุงเทพมหานครนางสาวรังสินี ลักขษรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567316
82ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Plant base ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีนางสาวนัฐพร เทพหินลัพสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567108
83การจูงใจ และความผูกพันต่อองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครนางสาวลลิตา ลัภยพรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256792
84ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟสดของประชาชนในกรุงเทพมหานครนางสาวทาริกา หลักสี่สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567176
85ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการเลือกใช้บริการธนาคารของประชาชนในกรุงเทพมหานครนายกีรติย์ ศรีโคตรจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256788
86ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของประชาชนในจังหวัดชลบุรีนายพีรว้ส อ่ำโตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256795
87ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่และกาแฟสด กรณีศึกษา ร้านบ้านขนม เดอ ปทุม จังหวัดปทุมธานีนายศุภกิตติ์ เศษรักษาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567961
88ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานการรถไฟแห่งประเทศไทยนางสาวเกศกนก เมฆประดับสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256795
89ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนของกลุ่มคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครนางสาวบุณณ์ภัสสร ธนิศรกีรติทัตสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567117
90ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพมหานครนายอัฒฑ์การณ์ เฉลียวอภิกรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567156
91ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน Generation Y บริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครนางสาวพิตะวัน ละออศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256796
92ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมโอ๊ตกู๊ดเมทของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวสุพัตรา บูรณะศีลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256785
93ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคผักปลอดสารพิษของประชากรในกรุงเทพมหานครนางสาวสุธาสินี ธิศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256793
94ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวธนัชพร พรรณสูตรสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256786
95ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Pet-Friendly Hotels Factors Influencing the Decision to Use Pet-Friendly Hotels Servicesนางสาวโยษิตา ไกรรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567135
96ปัจจัยในการเลือกใช้บริการที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนางสาวเปมิกา ไกรรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567140
97แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานในธุรกิจการก่อสร้างสำหรับเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชัยธนวุฒิ โสภถาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567103
98ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของเจ้าหน้าที่สังกัดกรมสรรพสามิตนายจิรภัทร โอสถานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256788
99ความพึงพอใจสวัสดิการข้าราชการ ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มข้าราชการ Generation Y (Gen Y) กรมบัญชีกลางนางสาวธมลวรรณ เนตรงามสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567100
100ประสิทธิภาพในการให้บริการ ความรู้ความเข้าใจการยื่นแบบในการเสียภาษีที่มีผลต่อคุณภาพในการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1นางสาวฉัตรธิดา สง่ามั่งมูลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567121