บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการนายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566175
22ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายณภัทรพงศ์ สุขใจสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566132
23การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของแรงงานกึ่งฝีมือภายในบริษัท เครเนอร์ อินเตอร์เนชั่นเเนล (ไทยแลนด์) จำกัดนายจงเหยี้ยน ไช่สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565120
24การบริหารทรัพยากรบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของนักกีฬาที่สังกัดสโมสรในจังหวัดปทุมธานีนายศัลยวิทย์ รัตนบุรานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565155
25ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันติ วงษ์ศีลสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565122
26ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐชิมา ชมภูนุชสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565123
27การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีเฟื่องฤทัย สายแปงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565126
28ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทราทรรศน์มน ยิ้มเจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565122
29สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการรุ่งนภา นพรัตน์สาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565114
30ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการรัชนีกร อู่เจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565112
31ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครเกศริน สุขแสวงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565114
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรัชด์ ชัยเวทย์สาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565118
33ศึกษาพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครประไพทิพย์ รสหอมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565111
34ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ทิมรอดสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565137
35ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครวารุณี มูลอัตสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565126
36ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการวรัญญา ประเสริฐสินสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565119
37การศึกษาพฤติกรรมการซื้อไม้ประดับกระบองเพชร (Cactus) ที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสมาชิกกลุ่มแคคตัสมือใหม่หัดเลี้ยง-หัดขายฐิติรัตน์ เทียนงามสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565138
38แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เอ็น .ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาววันวิสาข์ บุญเพ็ชร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565136
39ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมินางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565119
40ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร: กรณีศึกษาบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)นายนรภัทร อเนกโพธิ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565131